Combat Gym - Ármúla 1

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Combat Gym - Ármúla 1

BJJ - MMA - Wrestling - Kettlebells - NoGi - Fitness - Muay Thai - Combat Conditioning


3 posters

    FFC mót #1

    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    FFC mót #1 Empty FFC mót #1

    Post  Haraldur Óli Sat Feb 14, 2009 2:18 pm

    Mótið í dag gekk ótrúlega vel. Sigurgeir og Helgi sköruðu framúr og unnu sína flokka og Helgi vann einnig opna flokkinn. Helgi er að þjálfa BJJ í keflavík og eiga þeir bjarta framtíð í BJJ miðað við keppendurnar þeirra í dag. Selfoss stóð sig með prýði sem og Fjölnir. Fullt af flottum submission og nokkur mjög HIGH PERFORMANCE submission tilraunir t.d. flying armbar og flying triangle. Við erum að vaxa hratt og vel og næsta mót verður eftir c.a. mánuð og býst ég við meiri þátttöku þá.

    Sérstakar þakkir fá Friðjón og Siggi High Kick fyrir að aðstoða við stjórn á mótinu

    Myndir frá mótinu er hægt að sjá í MYNDIR & MYNDBÖND hér á síðunni og verið er að vinna úr video klippum frá mótinu

    kv Haraldur


    FFC mót #1 P1011302Small
    avatar
    Elias Arnar
    Blátt belti 1 rönd
    Blátt belti 1 rönd


    Posts : 58
    Join date : 2009-01-03

    FFC mót #1 Empty Re: FFC mót #1

    Post  Elias Arnar Sat Feb 14, 2009 2:40 pm

    maður verður að taka þatt næst Very Happy
    gisligun
    gisligun
    Hvítt belti 2 rendur
    Hvítt belti 2 rendur


    Posts : 15
    Join date : 2009-01-08

    FFC mót #1 Empty Re: FFC mót #1

    Post  gisligun Sun Feb 15, 2009 12:20 pm

    þrusufínnt mót... fann samt að það er langt síðan ég hef kept í einhverju.. vantar smá reynslu í því, ég var aðeins að ofhugsa allt sem ég var að gera og það olli því að ég nýtti ekki nein tækifæri sem mér bauðst og gerði fáranleg byrjandamistök.

    en þetta lærist..
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    FFC mót #1 Empty Re: FFC mót #1

    Post  Haraldur Óli Sun Feb 15, 2009 12:50 pm

    gisligun wrote:þrusufínnt mót... fann samt að það er langt síðan ég hef kept í einhverju.. vantar smá reynslu í því, ég var aðeins að ofhugsa allt sem ég var að gera og það olli því að ég nýtti ekki nein tækifæri sem mér bauðst og gerði fáranleg byrjandamistök.

    en þetta lærist..

    Þetta er líka einmitt vettfangurinn fyrir að safna reynslu. Ég notaði líka tækifærið og fylgdist vel með ykkur og nokkur atriði sem ég þarf að fín pússa hjá ykkur. Annars stóðu þið ykkur mun betur en ég hefði búist við og ótrúlega gaman að sjá að fólk var ekki hrætt við að reyna submissions. Eigum bjarta framtíð framundan og eigum bara eftir að verða betri

    Sponsored content


    FFC mót #1 Empty Re: FFC mót #1

    Post  Sponsored content


      Current date/time is Fri Mar 29, 2024 1:47 am