Combat Gym - Įrmśla 1

BJJ - MMA - Wrestling - Kettlebells - NoGi - Fitness - Muay Thai - Combat Conditioning

Ęfingar falla nišur

Share
    Sigurgeir Heišarsson
    Blįtt belti
    Blįtt belti

Ęfingar falla nišur

Post  Sigurgeir Heišarsson on Tue Mar 17, 2009 11:17 am

Ęfingar falla nišur allavega alveg fram į föstudag hjį taekwondo og fjölnir fight club samkvęmt konunni į skrifstofunni. (man ekki hvaš hśn hét)
    ęfingarnar ķ kjallara salnum halda samt ennžį įfram. held aš žetta sé vegna višgerša į salnum.
    Haraldur Óli
    Stjórnandi

Re: Ęfingar falla nišur

Post  Haraldur Óli on Tue Mar 17, 2009 11:23 am

Kom upp sżking ķ salnum vegna žess aš skrifstofan žrķfur hann ekki nęgilegan vel. Ef einhverjir hafa veriš aš fį śtbrot eša eitthvaš įlķka kķkja žį strax til lęknis og fį pensilķn og kvarta ķ skrifstofuna fyrir lélega unnin störf.

Žetta er hįlf lélegt en eg var aš spį ķ aš hafa śti ęfingu į fimmtudaginn nęsta i stašinn skokk og svona svo fólk sitji ekki heima og bori i nefiš.

Einnig vil eg minna į motiš į laugardaginn kl 14:00 og žeir sem vilja skrį sig eiga skrį sig hjį Sigurgeiri į morgun eša hjį mér į fimmtudaginn. Ef žiš komist ekki į ęfingar sendiš mér žį skrįningu į haralduroli hja simnet.is og leggiš innį mig mótsgjaldiš. Muniš aš lįta okkur einnig vita žyngdina į ykkur svo viš getum rašaš strax nišur i flokka.

Žetta er Gi mót (męta ķ galla) og hęgt aš fį lįnašan galla į stašnum fyrir 1000kr aukalega

kv Haraldur
    gisligun
    Hvķtt belti 2 rendur
    Hvķtt belti 2 rendur

Post  gisligun on Tue Mar 17, 2009 2:21 pm

Sé ekki fram į aš ég (og ekki Haraldur litli heldur) komist į mótiš nęsta laugardag, viš erum aš vinna frį 10-18. Hefšum getaš laumaš okkur ef žaš hefši veriš fyrir hįdegi en 14 er of seint.

Endilega uppfęršu upplżsingar fyrir fimmtudagsęfingu (śti).. hvar, hvaš og hvernig..

kv Gķsli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi

Post  Haraldur Óli on Tue Mar 17, 2009 2:45 pm

gisligun wrote:Sé ekki fram į aš ég (og ekki Haraldur litli heldur) komist į mótiš nęsta laugardag, viš erum aš vinna frį 10-18. Hefšum getaš laumaš okkur ef žaš hefši veriš fyrir hįdegi en 14 er of seint.

Endilega uppfęršu upplżsingar fyrir fimmtudagsęfingu (śti).. hvar, hvaš og hvernig..

kv Gķsli

ja eg hefši lika viljaš hafa motiš fyrr en žaš eru žvi mišur taekwondo landslišsęfingar bušir

Skokk į vellinum eša ķ hverfinu c.a. 20-30min og lettar teygjur fyrir ža sem vilja hreyfa sig eitthvaš a fimmtudaginn

eggert D
    Fjólublįtt belti
    Fjólublįtt belti

Post  eggert D on Wed Mar 18, 2009 11:03 am

Haraldur Óli wrote:
    gisligun wrote:Sé ekki fram į aš ég (og ekki Haraldur litli heldur) komist į mótiš nęsta laugardag, viš erum aš vinna frį 10-18. Hefšum getaš laumaš okkur ef žaš hefši veriš fyrir hįdegi en 14 er of seint.

kv Gķsli

ja eg hefši lika viljaš hafa motiš fyrr en žaš eru žvi mišur taekwondo landslišsęfingar bušir

Skokk į vellinum eša ķ hverfinu c.a. 20-30min og lettar teygjur fyrir ža sem vilja hreyfa sig eitthvaš a fimmtudaginn

kl ??:?? Smile
    Haraldur Óli
    Stjórnandi

Post  Haraldur Óli on Wed Mar 18, 2009 12:21 pm

eggert D wrote:
    Haraldur Óli wrote:

kv Gķsli

kl ??:?? Smile

į ęfingar tķmanum kl 18
    Gunnar Smįri
    Blįtt belti 4 rendur
    Blįtt belti 4 rendur

Post  Gunnar Smįri on Wed Mar 18, 2009 5:59 pm

ég kemst örugglega ekki į mótiš :S žvķ aš ég er aš fara meš bekknum ķ einhverja ferš
    Haraldur Gunnar
    Nżr į spjallinu

Post  Haraldur Gunnar on Thu Mar 19, 2009 10:56 am

Vęri alveg til ķ aš fresta žessu móti um žį kannski eina viku eša svo, ašalega vegna žess aš ég og Gķsli komumst bįšir ekki og svo einnig śtaf žessum sveppi. Enginn ęfing ķ heila viku og svo mót, brśtal shit.
    Haraldur Óli
    Stjórnandi

Post  Haraldur Óli on Thu Mar 19, 2009 11:14 am

Gunnar Smįri wrote:ég kemst örugglega ekki į mótiš :S žvķ aš ég er aš fara meš bekknum ķ einhverja ferš

Mótiš fer fram samkvęmt įętlun žar sem nęsta helgi er salurinn fullbókašur.

Sponsored content

Post  Sponsored content

Current date/time is Fri Jan 18, 2019 1:48 pm