Combat Gym - rmla 1

BJJ - MMA - Wrestling - Kettlebells - NoGi - Fitness - Muay Thai - Combat Conditioning

GALLAR!!! GI PNTUN!!

Share
    Haraldur li
    Stjrnandi

GALLAR!!! GI PNTUN!!

Post  Haraldur li on Wed Jan 21, 2009 4:28 am

Var a f dl bjj gllum mjg gir gallar og f rusu ga dma fr keppendum og eim sem fa

Allar strir til en veit ekki hversu lengi A1-A4 eim sem vantar gi er etta ykkar tkifri v etta verur ekki panta aftur br!!!

ver: 17500kr !!! Awesome gi fst einungis hvtu

ATHUGI GI FAST EKKI A LANDINU OG VER EKKI PNTU AFTUR I BRA!!!

All Around Gi for Dojo or Tournament This is the perfect uniform: not too light and not too heavy--for practice or tournament. Also works in hot weather. Affordable, yet substantially made with strong pants, excellent reinforcements, true BJJ cut with shorter jacket and well tapered arms.

Fit, Quality, Comfort - used by academies throughout the country! Fuji does it again and has been a proven performer for over 50 years. This will last you for years and will outlast other similar gis on the market because Fuji doesnt skimp on fabric or workmanship. We make sure of that. Made from 100% white cotton Fuji has been a top selling uniform for years.

Includes jacket and pants and comes with FREE patches that you can choose where to sew on.

Sizing:

A1 (110-140lbs) (Up to 5'6")

A2 (140-165lbs) (Up to 5'10")

A3 (160-195lbs) (Up to 6'2")

A4 (185-225lbs) (Up to 6'4")

Athugi belti fylgir ekki me!!! kostar aukalega 2500kr
    DavMrSigursson
    Bltt belti
    Bltt belti

Re: GALLAR!!! GI PNTUN!!

Post  DavMrSigursson on Sat Jan 24, 2009 7:30 am

hvenar myndu gallarnir koma ef maur myndi pasta ? var a sp hvort gtir bent mr a einhverja su sem er hgt a panta Gi v frndi minn baust til a skja fyrir mig egar hann fer til London eftir nokkra daga til a spara sendingarkostna
    Haraldur li
    Stjrnandi

Post  Haraldur li on Sat Jan 24, 2009 12:18 pm

DavMrSigursson wrote:hvenar myndu gallarnir koma ef maur myndi pasta ? var a sp hvort gtir bent mr a einhverja su sem er hgt a panta Gi v frndi minn baust til a skja fyrir mig egar hann fer til London eftir nokkra daga til a spara sendingarkostna

veit v miur ekki um miki af bum london og mia vi pundi er a en drara en i USA

annars er budovideos.com me fullt af gllum en skuggalega drt a senda og tolla fr eim

g panta aftur byrjun febrar svo essi gi vera kominn um mijan feb
    DavMrSigursson
    Bltt belti
    Bltt belti

Post  DavMrSigursson on Sun Jan 25, 2009 2:20 pm

a kom ljs a gallinn er 200 dollara minsta lagi. Shocked tla a f einn galla hj r. Ni a samfra foreldrana a bla mig bning og belti, veit samt ekki hvaa str eg er skil ekki essar mlieiningar Smile
    Haraldur li
    Stjrnandi

Post  Haraldur li on Sun Jan 25, 2009 2:27 pm

DavMrSigursson wrote:a kom ljs a gallinn er 200 dollara minsta lagi. Shocked tla a f einn galla hj r. Ni a samfra foreldrana a bla mig bning og belti, veit samt ekki hvaa str eg er skil ekki essar mlieiningar Smile

hva ertu hr og ungur? g nota nuna str A3, Sigurgeir er A2. San er alltaf nett trick a "SHRINKA" gallann. Oftast egar maur kaupir galla eru eir aeins of strir og maur minnkar sjlfur me v a vo X miklum hita og setja urkkara ef a arf... hef stundum urft a gera etta 3-6x r til a gallinn passi perfect mig
    DavMrSigursson
    Bltt belti
    Bltt belti

Post  DavMrSigursson on Mon Jan 26, 2009 11:27 am

er 178-180 cm h og er 65-68 kg a yngd
    Haraldur li
    Stjrnandi

Post  Haraldur li on Mon Jan 26, 2009 11:34 am

DavMrSigursson wrote:er 178-180 cm h og er 65-68 kg a yngd

held urfir A2 en verur a velja sjalfur