Combat Gym - Ármúla 1

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Combat Gym - Ármúla 1

BJJ - MMA - Wrestling - Kettlebells - NoGi - Fitness - Muay Thai - Combat Conditioning


2 posters

    GALLAR!!! GI PÖNTUN!!

    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    GALLAR!!! GI PÖNTUN!! Empty GALLAR!!! GI PÖNTUN!!

    Post  Haraldur Óli Wed Jan 21, 2009 4:28 am

    Var að fá díl á bjj göllum mjög góðir gallar og fá þrusu góða dóma frá keppendum og þeim sem æfa


    GALLAR!!! GI PÖNTUN!! Yhst-30366506675980_2038_80444342

    Allar stærðir til en veit ekki hversu lengi A1-A4 Þeim sem vantar gi þá er þetta ykkar tækifæri því þetta verður ekki pantað aftur í bráð!!!

    verð: 17500kr !!! Awesome gi fást einungis í hvítu

    ATHUGIÐ GI FAST EKKI A LANDINU OG VERÐ EKKI PÖNTUÐ AFTUR I BRAÐ!!!

    All Around Gi for Dojo or Tournament This is the perfect uniform: not too light and not too heavy--for practice or tournament. Also works in hot weather. Affordable, yet substantially made with strong pants, excellent reinforcements, true BJJ cut with shorter jacket and well tapered arms.

    Fit, Quality, Comfort - used by academies throughout the country! Fuji does it again and has been a proven performer for over 50 years. This will last you for years and will outlast other similar gis on the market because Fuji doesn’t skimp on fabric or workmanship. We make sure of that. Made from 100% white cotton Fuji has been a top selling uniform for years.

    Includes jacket and pants and comes with FREE patches that you can choose where to sew on.

    Sizing:

    A1 (110-140lbs) (Up to 5'6")

    A2 (140-165lbs) (Up to 5'10")

    A3 (160-195lbs) (Up to 6'2")

    A4 (185-225lbs) (Up to 6'4")

    Athugið belti fylgir ekki með!!! kostar aukalega 2500kr
    DavíðMárSigurðsson
    DavíðMárSigurðsson
    Blátt belti
    Blátt belti


    Posts : 43
    Join date : 2009-01-08

    GALLAR!!! GI PÖNTUN!! Empty Re: GALLAR!!! GI PÖNTUN!!

    Post  DavíðMárSigurðsson Sat Jan 24, 2009 7:30 am

    hvenar myndu gallarnir koma ef maður myndi pasta ? var að spá hvort þú gætir bent mér a einhverja síðu sem er hægt að panta Gi því frændi minn bauðst til að sækja fyrir mig þegar hann fer til London eftir nokkra daga til að spara sendingarkostnað
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    GALLAR!!! GI PÖNTUN!! Empty Re: GALLAR!!! GI PÖNTUN!!

    Post  Haraldur Óli Sat Jan 24, 2009 12:18 pm

    DavíðMárSigurðsson wrote:hvenar myndu gallarnir koma ef maður myndi pasta ? var að spá hvort þú gætir bent mér a einhverja síðu sem er hægt að panta Gi því frændi minn bauðst til að sækja fyrir mig þegar hann fer til London eftir nokkra daga til að spara sendingarkostnað

    veit því miður ekki um mikið af búðum í london og miðað við pundið þá er það enþá dýrara en i USA

    annars er budovideos.com með fullt af göllum en skuggalega dýrt að senda og tolla frá þeim

    Ég panta aftur í byrjun febrúar svo þessi gi verða kominn um miðjan feb
    DavíðMárSigurðsson
    DavíðMárSigurðsson
    Blátt belti
    Blátt belti


    Posts : 43
    Join date : 2009-01-08

    GALLAR!!! GI PÖNTUN!! Empty Re: GALLAR!!! GI PÖNTUN!!

    Post  DavíðMárSigurðsson Sun Jan 25, 2009 2:20 pm

    það kom í ljós að gallinn er á 200 dollara í minsta lagi. Shocked ætla að fá einn galla hjá þér. Náði að samfæra foreldrana að blæða í mig búning og belti, veit samt ekki í hvaða stærð eg er í skil ekki þessar mælieiningar Smile
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    GALLAR!!! GI PÖNTUN!! Empty Re: GALLAR!!! GI PÖNTUN!!

    Post  Haraldur Óli Sun Jan 25, 2009 2:27 pm

    DavíðMárSigurðsson wrote:það kom í ljós að gallinn er á 200 dollara í minsta lagi. Shocked ætla að fá einn galla hjá þér. Náði að samfæra foreldrana að blæða í mig búning og belti, veit samt ekki í hvaða stærð eg er í skil ekki þessar mælieiningar Smile

    hvað ertu hár og þungur? ég nota nuna stærð A3, Sigurgeir er í A2. Síðan er alltaf nett trick að "SHRINKA" gallann. Oftast þegar maður kaupir galla þá eru þeir aðeins of stórir og maður minnkar þá sjálfur með því að þvo þá á X miklum hita og setja í þurkkara ef það þarf... hef stundum þurft að gera þetta 3-6x í röð til að gallinn passi perfect á mig
    DavíðMárSigurðsson
    DavíðMárSigurðsson
    Blátt belti
    Blátt belti


    Posts : 43
    Join date : 2009-01-08

    GALLAR!!! GI PÖNTUN!! Empty Re: GALLAR!!! GI PÖNTUN!!

    Post  DavíðMárSigurðsson Mon Jan 26, 2009 11:27 am

    er 178-180 cm á hæð og er 65-68 kg að þyngd
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    GALLAR!!! GI PÖNTUN!! Empty Re: GALLAR!!! GI PÖNTUN!!

    Post  Haraldur Óli Mon Jan 26, 2009 11:34 am

    DavíðMárSigurðsson wrote:er 178-180 cm á hæð og er 65-68 kg að þyngd

    held þú þurfir A2 en verður að velja sjalfur

    Sponsored content


    GALLAR!!! GI PÖNTUN!! Empty Re: GALLAR!!! GI PÖNTUN!!

    Post  Sponsored content

      Similar topics

      -

      Current date/time is Thu Mar 28, 2024 2:02 pm