Combat Gym - Ármúla 1

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Combat Gym - Ármúla 1

BJJ - MMA - Wrestling - Kettlebells - NoGi - Fitness - Muay Thai - Combat Conditioning


2 posters

    Sumar Æfingar að hefjast

    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    Sumar Æfingar að hefjast Empty Sumar Æfingar að hefjast

    Post  Haraldur Óli Tue Apr 29, 2008 9:59 am

    Frá og með 5.maí munu sumar æfingar hefjast hjá okkur í fjölni. BJJ og MMA verður 3x í viku og verða æfingar sameiginlegar og mjög blandað. Þeir sem vilja bara æfa BJJ get gert það en æfiningar munu vera á sama tíma og sameiginleg upphitun.

    Verð á mánuði í sumar er 5000kr greitt er 1 hvers mánaðar svo fyrsta tímabilið er frá 1mai - 31mai og þið greiðið æfingagjöldin hjá mér. Þeir sem greiða ekki einfaldlega fá ekki að æfa.

    Æfingar tímarnir verða auglýstir síðar þar sem við þurfum að komast að því hvenær er best að æfa en líklegast verða þetta mán - miðvikudagar og fimmtudagar kl 18-19:30
    Sigurgeir Heiðarsson
    Sigurgeir Heiðarsson
    Blátt belti
    Blátt belti


    Posts : 42
    Join date : 2008-01-31
    Age : 32

    Sumar Æfingar að hefjast Empty Re: Sumar Æfingar að hefjast

    Post  Sigurgeir Heiðarsson Tue Apr 29, 2008 12:12 pm

    ég er með eitthvað ítr kort sem borgar eitthvað mikið ef maður æfir hjá ítr. get ég ekki notað það?
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    Sumar Æfingar að hefjast Empty Re: Sumar Æfingar að hefjast

    Post  Haraldur Óli Wed Apr 30, 2008 5:38 am

    Það verður æfinga á mánudaginn kl 18:30 mma/bjj/þrek allt saman líklegast verðum við að æfa kl 18:30 á mánudögum, þriðjudögum og fimmtudögum í sumar.

    Það á að greiða æfingargjöld á skrifstofu Fjölnis kostar 12500kr sumarið og ekki hægt að borga fyrir einn mánuð. Ég skal reyna tala við yfir-þjálfarann um að leyfa borga 5000kr fyrir mánuðinn ef það hentar fólki betur. Látið í ykkur heyra hvað ykkur finnst um það

    Sponsored content


    Sumar Æfingar að hefjast Empty Re: Sumar Æfingar að hefjast

    Post  Sponsored content

      Similar topics

      -

      Current date/time is Fri Apr 26, 2024 3:25 am