Combat Gym - Ármúla 1

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Combat Gym - Ármúla 1

BJJ - MMA - Wrestling - Kettlebells - NoGi - Fitness - Muay Thai - Combat Conditioning


+2
Haraldur Óli
Sigurgeir Heiðarsson
6 posters

    Æfingar falla niður

    Sigurgeir Heiðarsson
    Sigurgeir Heiðarsson
    Blátt belti
    Blátt belti


    Posts : 42
    Join date : 2008-01-31
    Age : 32

    Æfingar falla niður Empty Æfingar falla niður

    Post  Sigurgeir Heiðarsson Tue Mar 17, 2009 11:17 am

    Æfingar falla niður allavega alveg fram á föstudag hjá taekwondo og fjölnir fight club samkvæmt konunni á skrifstofunni. (man ekki hvað hún hét)
    æfingarnar í kjallara salnum halda samt ennþá áfram. held að þetta sé vegna viðgerða á salnum.
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    Æfingar falla niður Empty Re: Æfingar falla niður

    Post  Haraldur Óli Tue Mar 17, 2009 11:23 am

    Kom upp sýking í salnum vegna þess að skrifstofan þrífur hann ekki nægilegan vel. Ef einhverjir hafa verið að fá útbrot eða eitthvað álíka kíkja þá strax til læknis og fá pensilín og kvarta í skrifstofuna fyrir lélega unnin störf.

    Þetta er hálf lélegt en eg var að spá í að hafa úti æfingu á fimmtudaginn næsta i staðinn skokk og svona svo fólk sitji ekki heima og bori i nefið.

    Einnig vil eg minna á motið á laugardaginn kl 14:00 og þeir sem vilja skrá sig eiga skrá sig hjá Sigurgeiri á morgun eða hjá mér á fimmtudaginn. Ef þið komist ekki á æfingar sendið mér þá skráningu á haralduroli hja simnet.is og leggið inná mig mótsgjaldið. Munið að láta okkur einnig vita þyngdina á ykkur svo við getum raðað strax niður i flokka.

    Þetta er Gi mót (mæta í galla) og hægt að fá lánaðan galla á staðnum fyrir 1000kr aukalega

    kv Haraldur
    gisligun
    gisligun
    Hvítt belti 2 rendur
    Hvítt belti 2 rendur


    Posts : 15
    Join date : 2009-01-08

    Æfingar falla niður Empty Re: Æfingar falla niður

    Post  gisligun Tue Mar 17, 2009 2:21 pm

    Sé ekki fram á að ég (og ekki Haraldur litli heldur) komist á mótið næsta laugardag, við erum að vinna frá 10-18. Hefðum getað laumað okkur ef það hefði verið fyrir hádegi en 14 er of seint.

    Endilega uppfærðu upplýsingar fyrir fimmtudagsæfingu (úti).. hvar, hvað og hvernig..

    kv Gísli
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    Æfingar falla niður Empty Re: Æfingar falla niður

    Post  Haraldur Óli Tue Mar 17, 2009 2:45 pm

    gisligun wrote:Sé ekki fram á að ég (og ekki Haraldur litli heldur) komist á mótið næsta laugardag, við erum að vinna frá 10-18. Hefðum getað laumað okkur ef það hefði verið fyrir hádegi en 14 er of seint.

    Endilega uppfærðu upplýsingar fyrir fimmtudagsæfingu (úti).. hvar, hvað og hvernig..

    kv Gísli

    ja eg hefði lika viljað hafa motið fyrr en það eru þvi miður taekwondo landsliðsæfingar buðir

    Skokk á vellinum eða í hverfinu c.a. 20-30min og lettar teygjur fyrir þa sem vilja hreyfa sig eitthvað a fimmtudaginn
    avatar
    eggert D
    Fjólublátt belti
    Fjólublátt belti


    Posts : 166
    Join date : 2009-01-11
    Age : 31

    Æfingar falla niður Empty Re: Æfingar falla niður

    Post  eggert D Wed Mar 18, 2009 11:03 am

    Haraldur Óli wrote:
    gisligun wrote:Sé ekki fram á að ég (og ekki Haraldur litli heldur) komist á mótið næsta laugardag, við erum að vinna frá 10-18. Hefðum getað laumað okkur ef það hefði verið fyrir hádegi en 14 er of seint.

    Endilega uppfærðu upplýsingar fyrir fimmtudagsæfingu (úti).. hvar, hvað og hvernig..

    kv Gísli

    ja eg hefði lika viljað hafa motið fyrr en það eru þvi miður taekwondo landsliðsæfingar buðir

    Skokk á vellinum eða í hverfinu c.a. 20-30min og lettar teygjur fyrir þa sem vilja hreyfa sig eitthvað a fimmtudaginn

    kl ??:?? Smile
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    Æfingar falla niður Empty Re: Æfingar falla niður

    Post  Haraldur Óli Wed Mar 18, 2009 12:21 pm

    eggert D wrote:
    Haraldur Óli wrote:
    gisligun wrote:Sé ekki fram á að ég (og ekki Haraldur litli heldur) komist á mótið næsta laugardag, við erum að vinna frá 10-18. Hefðum getað laumað okkur ef það hefði verið fyrir hádegi en 14 er of seint.

    Endilega uppfærðu upplýsingar fyrir fimmtudagsæfingu (úti).. hvar, hvað og hvernig..

    kv Gísli

    ja eg hefði lika viljað hafa motið fyrr en það eru þvi miður taekwondo landsliðsæfingar buðir

    Skokk á vellinum eða í hverfinu c.a. 20-30min og lettar teygjur fyrir þa sem vilja hreyfa sig eitthvað a fimmtudaginn

    kl ??:?? Smile

    á æfingar tímanum kl 18
    Gunnar Smári
    Gunnar Smári
    Blátt belti 4 rendur
    Blátt belti 4 rendur


    Posts : 117
    Join date : 2009-01-03
    Age : 30
    Location : rauðhamrar 8

    Æfingar falla niður Empty Re: Æfingar falla niður

    Post  Gunnar Smári Wed Mar 18, 2009 5:59 pm

    ég kemst örugglega ekki á mótið :S því að ég er að fara með bekknum í einhverja ferð
    Haraldur Gunnar
    Haraldur Gunnar
    Nýr á spjallinu


    Posts : 3
    Join date : 2009-01-11

    Æfingar falla niður Empty Re: Æfingar falla niður

    Post  Haraldur Gunnar Thu Mar 19, 2009 10:56 am

    Væri alveg til í að fresta þessu móti um þá kannski eina viku eða svo, aðalega vegna þess að ég og Gísli komumst báðir ekki og svo einnig útaf þessum sveppi. Enginn æfing í heila viku og svo mót, brútal shit.
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    Æfingar falla niður Empty Re: Æfingar falla niður

    Post  Haraldur Óli Thu Mar 19, 2009 11:14 am

    Gunnar Smári wrote:ég kemst örugglega ekki á mótið :S því að ég er að fara með bekknum í einhverja ferð

    Mótið fer fram samkvæmt áætlun þar sem næsta helgi er salurinn fullbókaður.

    Sponsored content


    Æfingar falla niður Empty Re: Æfingar falla niður

    Post  Sponsored content

      Similar topics

      -

      Current date/time is Mon May 06, 2024 4:15 pm