Combat Gym - Ármúla 1

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Combat Gym - Ármúla 1

BJJ - MMA - Wrestling - Kettlebells - NoGi - Fitness - Muay Thai - Combat Conditioning


+4
sigurdur egill
Gunnar Smári
eggert D
Haraldur Óli
8 posters

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Haraldur Óli Sun Dec 06, 2009 6:23 am

    10.dagar eftir af styrktarsölunni ljúkum henni 16.desember. Ég tek niđur allar tölurnar og lćt senda eina stóra pöntun niđur í ármúla 17.desember ţá ćtti fólk annađ hvort ađ keyra ţetta út eđa fá fólk til ađ sćkja ţetta í ármúlann og í leiđinni skođa nýjiđ gymiđ.

    Hvernig standa tölurnar hjá ykkur núna? okkur vantar enţá smá í ţađ ađ ná takmarkinu

    Leiđréttiđ mig ef ţetta er vitlaust:

    Stebbi = 3x wc lúxus 4x eldhúsrúllur

    Eggert = 8x wc, 2x wc lúxus 1x eldhúsrúllu

    Siggi = VANTAR TÖLUR

    Arnar Bjarna = VANTAR TÖLUR

    Elvar = VANTAR TÖLUR

    Davíđ = VANTAR TÖLUR

    Gunnar Smári = VANTAR TÖLUR

    Sigurgeir = VANTAR TÖLUR

    Friđjón = VANTAR TÖLUR

    Ernir = VANTAR TÖLUR

    Cooper = VANTAR TÖLUR

    Kjartan Orri = VANTAR TÖLUR

    Valdimar = VANTAR TÖLUR

    Guđni = VANTAR TÖLUR

    einhver sem ég er ađ gleyma?


    Last edited by Haraldur Óli on Mon Dec 07, 2009 2:24 am; edited 1 time in total
    avatar
    eggert D
    Fjólublátt belti
    Fjólublátt belti


    Posts : 166
    Join date : 2009-01-11
    Age : 31

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  eggert D Sun Dec 06, 2009 8:04 pm

    eg er reyndar komin med 8wc, 2wc luxus og 1 eldhusrullur, ekki 10 wc og eina eldhussrullu Laughing
    Gunnar Smári
    Gunnar Smári
    Blátt belti 4 rendur
    Blátt belti 4 rendur


    Posts : 117
    Join date : 2009-01-03
    Age : 30
    Location : rauđhamrar 8

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Gunnar Smári Mon Dec 07, 2009 10:08 am

    ég er bara buinn ađ selja 1 og er buinn ađ láta ađilann fá wc pappirinn, ég var mjög litiđ međ ţví flestir sem ég reyndi ađ selja sögđu ađ ţetta vćri dýrt fyrir sama pappír og seinast
    sigurdur egill
    sigurdur egill
    Blátt belti 1 rönd
    Blátt belti 1 rönd


    Posts : 67
    Join date : 2008-09-21
    Age : 33

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  sigurdur egill Mon Dec 07, 2009 10:36 am

    4 lakkrísar 1 kaffi 1 wc pappír og 1 dýrari wc pappír 3 heldhúsrúllur
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Haraldur Óli Mon Dec 07, 2009 11:41 am

    Gunnar Smári wrote:ég er bara buinn ađ selja 1 og er buinn ađ láta ađilann fá wc pappirinn, ég var mjög litiđ međ ţví flestir sem ég reyndi ađ selja sögđu ađ ţetta vćri dýrt fyrir sama pappír og seinast

    er sama verđ og seinast fyrir utan luxus pappírinn sem viđ höfum aldrei veriđ međ áđur. Ţetta kostar svipađ og pappírinn í krónunni en ađ sjálfsögđu er álagning á ţessu ţar sem ţetta er "styrktar sala". Fólk getur líka styrkt útrásar víkingana og verslađ ţetta ađeins ódýrara í bónus
    avatar
    eggert D
    Fjólublátt belti
    Fjólublátt belti


    Posts : 166
    Join date : 2009-01-11
    Age : 31

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  eggert D Mon Dec 07, 2009 6:14 pm

    Haraldur Óli wrote:
    Gunnar Smári wrote:ég er bara buinn ađ selja 1 og er buinn ađ láta ađilann fá wc pappirinn, ég var mjög litiđ međ ţví flestir sem ég reyndi ađ selja sögđu ađ ţetta vćri dýrt fyrir sama pappír og seinast

    er sama verđ og seinast fyrir utan luxus pappírinn sem viđ höfum aldrei veriđ međ áđur. Ţetta kostar svipađ og pappírinn í krónunni en ađ sjálfsögđu er álagning á ţessu ţar sem ţetta er "styrktar sala". Fólk getur líka styrkt útrásar víkingana og verslađ ţetta ađeins ódýrara í bónus


    Mad Mad Mad Mad !!!!!
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Haraldur Óli Tue Dec 08, 2009 12:20 am

    eggert D wrote:
    Haraldur Óli wrote:
    Gunnar Smári wrote:ég er bara buinn ađ selja 1 og er buinn ađ láta ađilann fá wc pappirinn, ég var mjög litiđ međ ţví flestir sem ég reyndi ađ selja sögđu ađ ţetta vćri dýrt fyrir sama pappír og seinast

    er sama verđ og seinast fyrir utan luxus pappírinn sem viđ höfum aldrei veriđ međ áđur. Ţetta kostar svipađ og pappírinn í krónunni en ađ sjálfsögđu er álagning á ţessu ţar sem ţetta er "styrktar sala". Fólk getur líka styrkt útrásar víkingana og verslađ ţetta ađeins ódýrara í bónus


    Mad Mad Mad Mad !!!!!

    Ekkert ćtlar ađ svćfa ţá! Smile
    StefanEinars
    StefanEinars
    Hvítt belti 1 rönd
    Hvítt belti 1 rönd


    Posts : 14
    Join date : 2009-10-03

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  StefanEinars Wed Dec 09, 2009 10:14 am

    Update : 3 Lúx WC, 1 WC, 5 E-rúllur = 34500kr
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Haraldur Óli Thu Dec 10, 2009 12:52 pm

    6.dagar til stefnu er buin ađ hafa samband viđ ykkur flest öll... afhverju er fólk ekki buiđ ađ pósta ţví sem ţađ er komiđ hérna inna! Smile
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Haraldur Óli Sat Dec 12, 2009 7:09 am

    4. dagar HVAR ERU ALLIR!!!!
    Gunnar Smári
    Gunnar Smári
    Blátt belti 4 rendur
    Blátt belti 4 rendur


    Posts : 117
    Join date : 2009-01-03
    Age : 30
    Location : rauđhamrar 8

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Gunnar Smári Sat Dec 12, 2009 9:01 am

    GUNNAR SMARI 1 WC er búinn ađ skila pakkanum
    DavíđMárSigurđsson
    DavíđMárSigurđsson
    Blátt belti
    Blátt belti


    Posts : 43
    Join date : 2009-01-08

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  DavíđMárSigurđsson Sat Dec 12, 2009 10:18 am

    3wc
    Guđni M
    Guđni M
    Blátt belti 2 rendur
    Blátt belti 2 rendur


    Posts : 74
    Join date : 2009-06-12
    Age : 30
    Location : hér

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Guđni M Sat Dec 12, 2009 6:54 pm

    ekki rass í bala :S, ćtlađi ađ fara ađ hringja í fjölskylduna í gćr en mamma fkin bannađi mér ţađ!!?? sagđi ađ ţađ vćru of mikiđ af góđgerđarsöfnunum í gangi í dag og e'đ bull -.- gekk ađeins úr húsi í hús í dag en tók 2 götur án árangurs.. setti bara upp auglýsingu í 10-11 og vona ađ einhver hringi, posta ţađ hér um leiđ. BTW, ćtlađi ađ mćta í ármúlann í gćr og fyrradag, en var í stúdíóinu frá hádegi til svona 3 um nóttina á fimmtud. og til miđnćttis í gćr :/ ćtla ađ mćta á morgun
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Haraldur Óli Mon Dec 14, 2009 6:31 am

    2. dagar til stefnu erum ađ tala um Sjónvarpsađstöđu, klukkur í salina, kađla til ađ prýla í og margt fleira. Vantar hellings tölur uppá. Ég panta ţetta eftir 16.desember ţegar ég fć tölurnar og fć ţetta sent ţá líklegast 17.desember eđa 18.desember. Er einhvern sem getur mćtt í ármúlann og tekiđ á móti biljstóranum. Ég er í prófum og verđ á selfossi á miđvikudaginn og kemst ţví ekki sjálfur. Ţurfiđ bara vera ţarna og henta pappírnum inn.

    Síđan millifćriđi á eftirfarandi reikning:

    RN: 0324-26-10785
    KT: 010785-2359

    Biđ ykkur um ađ gera ţađ sem allra fyrst svo ég lenti ekki í veseni međ ađ greiđa ţetta.

    Takiđ upp síman og seljiđ skeini pappír svo viđ getum haft geđveika ađstöđuna okkar
    Guđni M
    Guđni M
    Blátt belti 2 rendur
    Blátt belti 2 rendur


    Posts : 74
    Join date : 2009-06-12
    Age : 30
    Location : hér

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Guđni M Tue Dec 15, 2009 7:37 am

    1 eldhúspappír kominn, ísinn er brotinn cheers , stay tuned for more...
    StefanEinars
    StefanEinars
    Hvítt belti 1 rönd
    Hvítt belti 1 rönd


    Posts : 14
    Join date : 2009-10-03

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  StefanEinars Tue Dec 15, 2009 10:18 am

    3 Lúxus WC, 2 WC, 5 ELDrúllur = 38000kr
    Var ađ leggja inn á ţig Halli.
    Cheers.
    avatar
    Helgi Flex
    Hvítt belti 2 rendur
    Hvítt belti 2 rendur


    Posts : 15
    Join date : 2008-01-27

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Helgi Flex Tue Dec 15, 2009 2:34 pm

    Mig vantar skeinipappír, hver vill selja mér ? !
    Guđni M
    Guđni M
    Blátt belti 2 rendur
    Blátt belti 2 rendur


    Posts : 74
    Join date : 2009-06-12
    Age : 30
    Location : hér

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Guđni M Tue Dec 15, 2009 4:27 pm

    Helgi Flex wrote:Mig vantar skeinipappír, hver vill selja mér ? !
    ég! hversu mikiđ og hvernig?
    avatar
    Helgi Flex
    Hvítt belti 2 rendur
    Hvítt belti 2 rendur


    Posts : 15
    Join date : 2008-01-27

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Helgi Flex Wed Dec 16, 2009 4:58 am

    Guđni M wrote:
    Helgi Flex wrote:Mig vantar skeinipappír, hver vill selja mér ? !
    ég! hversu mikiđ og hvernig?
    - Er nú orđiđ flókiđ ađ kaupa skeinipappír?

    Einn pakka af hvítum skeinipappír. Í örkum, á rúllu međ brúnum pappa í miđjunni svo rúllan hrinji ekki í sundur.
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Haraldur Óli Wed Dec 16, 2009 6:10 am

    ALLIR VERĐA SKILA TÖLUM FYRIR MIĐNĆTTI I KVÖLD LATIĐ ŢETTA GANGA TIL ALLRA!!!
    Guđni M
    Guđni M
    Blátt belti 2 rendur
    Blátt belti 2 rendur


    Posts : 74
    Join date : 2009-06-12
    Age : 30
    Location : hér

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Guđni M Wed Dec 16, 2009 6:20 am

    1 eldhúspappír og 1 klósettpappír
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Haraldur Óli Thu Dec 17, 2009 6:49 am

    Dótiđ kemur á morgun í ármúla mćtiđ og hjalpiđ ađ aferma bilinn og takiđ ykkar dót sem fyrst og leggiđ inna mig. Veit ekki alveg kl hvađ hann kemur pósta ţví um leiđ og ég fć tíma

    kv Haraldur

    p.s. allir ađ koma i armula nuna
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Haraldur Óli Fri Dec 18, 2009 3:26 am

    Pappírinn kemur i dag mćtiđ í ármúla og takiđ dótiđ Smile ef ţeta klikkar ţá fer bílinn burt og allir fara sjalfir i papco ađ sćkja og viđ töpuđum 3000kr fyrir ađ lata senda ţetta
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Haraldur Óli Sat Dec 19, 2009 4:54 am

    Vinsamlegast kláriđ ađ greiđa fyrir mánudaginn annars ţarf ég ađ greiđa ţetta úr eigin vasa sem er ekki ţađ besta rétt fyrir jól.

    Stebbi er búin ađ borga
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Haraldur Óli Sun Dec 20, 2009 12:42 pm

    Seinasti sjéns ađ borga á morgun annars er ég ađ fara punga úr eigin vasa og ţá fariđi á SHIT listann minn! eini sem er buin ađ borga er stebbi

    Sponsored content


    ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér---- Empty Re: ---Póstiđ styrktarsölu tölum hér----

    Post  Sponsored content


      Current date/time is Wed May 15, 2024 1:45 am