Combat Gym - Ármúla 1

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Combat Gym - Ármúla 1

BJJ - MMA - Wrestling - Kettlebells - NoGi - Fitness - Muay Thai - Combat Conditioning


    Pöntun á ćfingardóti frá cageside

    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    Pöntun á ćfingardóti frá cageside Empty Pöntun á ćfingardóti frá cageside

    Post  Haraldur Óli Fri Apr 09, 2010 7:57 pm

    Er ađ fara panta nokkra hluti fyrir sjálfan mig frá www.cagesidemma.com. Ţessi pöntun verđur kláruđ í nćstu viku. Veit ekki alveg hvenćr hún fer af stađ og mun senda hana sjóleiđis til ađ spara pening og tekur ţetta ţví lengri tíma. En ţetta er tilvaliđ tćkifćri fyrir ykkur ađ nćla ykkur í ódýra hluti og ţetta verđur komiđ eftir c.a. mánuđ + - einhverja daga ekki alveg hćgt ađ segja. En hćgt ađ fá rosalega góđa Jiu jitsu galla, boxhanska, rashguard, flotta boli, ćfingardót og margt fleira. Ţeir sem hafa áhuga geta skođađ síđuna og ég skal láta ţađ fljóta međ í pöntun. Viđ verđiđ á síđunni bćtist smá kostnađur vegna sendingakostnađs og tolls en ef margir panta er hćgt ađ halda ţví í algjöru lágmarki.

    Ath einungis um littla pöntun ađ rćđa svo fyrstir sem hafa samband eru öruggir međ pláss. Hafiđ samband viđ mig hér eđa á ćfingu

    kv Halli
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    Pöntun á ćfingardóti frá cageside Empty Re: Pöntun á ćfingardóti frá cageside

    Post  Haraldur Óli Sat Jul 17, 2010 4:34 am

    Önnur pöntun ađ fara í gang bráđlega hafiđ samband viđ mig ef ţiđ viljiđ joina

      Similar topics

      -

      Current date/time is Fri Apr 26, 2024 10:44 am