Combat Gym - Ármúla 1

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Combat Gym - Ármúla 1

BJJ - MMA - Wrestling - Kettlebells - NoGi - Fitness - Muay Thai - Combat Conditioning


2 posters

    Sending for af stað í dag fáir hlutir eftir

    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    Sending for af stað í dag fáir hlutir eftir Empty Sending for af stað í dag fáir hlutir eftir

    Post  Haraldur Óli Wed Jan 14, 2009 4:30 am

    var að panta i dag og seldist mest megnis af sendingunni upp strax! nokkrir úr Mjölni keyptu, aðrir sem eg veit ekkert hvað þeir æfa og nokkrir ur fjölni

    það sem er eftir

    1x par 16oz hanskar (11500kr) borga strax verð = 10000kr

    1x par Large legghlífar (9000kr) borga strax verð = 8000kr

    1x par mma hanskar MEDIUM (8900kr) borga strax verð = 8000kr

    þetta er það eina sem er eftir um að gera grípa þetta er ódýrara að kaupa þetta frá mér heldur en að panta sjálfur hanskarnir kosta um 9000kr + sending + tollur

    Reikna með að sendinginn komi innan við 14 daga frá deginum í dag. Ef þið viljið taka hluti frá en eigið ekki pening þá getiði borgað tryggingu (2500kr) og ef þú hættir við að kaupa er hun ekki endurgreitt

    kv Haraldur

    athugið er að auglýsa þetta annars staðar líka svo um að gera grípa þetta til að geta tekið þátt á fullu á æfingum svona búnaður endist í mörg ár svo ekki dýrt að kaupa góða hanska á 10000kr (sjúklega gott verð) sem endast í mörg ár
    avatar
    ArniValdor
    Byrjandi
    Byrjandi


    Posts : 5
    Join date : 2009-01-08

    Sending for af stað í dag fáir hlutir eftir Empty Re: Sending for af stað í dag fáir hlutir eftir

    Post  ArniValdor Wed Jan 14, 2009 10:49 am

    ég myndi vilja fá að taka þessa mma hanska frá Wink ...
    ég skal borga tryggingu fæ síðan útborgað fyrsta feb
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    Sending for af stað í dag fáir hlutir eftir Empty Re: Sending for af stað í dag fáir hlutir eftir

    Post  Haraldur Óli Wed Jan 14, 2009 10:50 am

    legghlífarnar eru seldar!
    Haraldur Óli
    Haraldur Óli
    Stjórnandi


    Posts : 504
    Join date : 2008-01-25

    Sending for af stað í dag fáir hlutir eftir Empty Re: Sending for af stað í dag fáir hlutir eftir

    Post  Haraldur Óli Wed Jan 14, 2009 10:50 am

    ArniValdor wrote:ég myndi vilja fá að taka þessa mma hanska frá Wink ...
    ég skal borga tryggingu fæ síðan útborgað fyrsta feb

    held þeim frá handa þér meistari þá er allt selt nema box hanskarnir Smile allt selt aður en það kom til landsins hehehehe... panta meira seinna

    Sponsored content


    Sending for af stað í dag fáir hlutir eftir Empty Re: Sending for af stað í dag fáir hlutir eftir

    Post  Sponsored content

      Similar topics

      -

      Current date/time is Fri Apr 26, 2024 9:10 am